Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Thi công tấm ốp Composite

In PDF.



Tấm ốp composite là tấm hợp kim nhôm được cấu thành bởi hai phần chính: lõi được làm bằng nhựa, bên ngoài bọc lớp hợp kim nhôm được sử dụng để trang trí cho các công trình, đặc biệt là trang trí ngoại thất như ốp xung quanh tòa nhà, ốp mái sảnh, ốp cột, trang trí bảng hiệu quảng cáo… Việc sử dụng tấm ốp cho công trình là một giải pháp hoàn toàn hợp lý bởi tính thẩm mỹ cao, chi phí thấp, độ bền lớn.
Với khả năng cách nhiệt gấp 3-4 lần so với các tấm thép kim loại, tấm ốp composite đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nóng cho tòa nhà, đặc biệt là vào mùa hè.
Tấm ốp composite có khả năng uốn dẻo tốt, do đó việc tạo hình theo ý muốn hoàn toàn dễ dàng, vừa phát huy công dụng bởi các tính năng vốn có, đồng vừa góp phần lớn vào việc tạo tính thẩm mỹ cho công trình.



Từ các tính năng ưu việt và sự đa dạng về màu sắc, chủng loại, công dụng của các sản phẩm này, kết hợp với các đối tác có uy tín trên thế giới, VIC tư vấn cho các chủ đầu tư về các chủng loại sản phẩm, phương án thiết kế và thi công tối ưu nhất giúp giảm giá thành mà vẫn đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.
Các sản phẩm tấm ốp mà VIC cung cấp đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, bên cạnh đó VIC kết hợp với các nhà tư vấn có kinh nghiệm lâu năm, sẽ đảm bảo cung cấp, lắp đặt cho các công trình nhanh gọn và tiết kiệm chi phí nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét